Algengar spurningar | FAQ | Tripical ferðaskrifstofa

FAQ

  • add Hver er farangursheimild í ferðinni minni?

    Farangursheimild er misjöfn á milli flugfélaga og hvetjum við því alla að kíkja í tilboðið ykkar þar sem það kemur fram.

  • add Hvað er "ID number"?

    Hér eiga farþegar að slá inn kennitölu.

  • add Hver eru munurinn á "PASSENGER INFORMATION" og "CUSTOMER INFORMATION"?

    Í dálkinn “passenger information” á að fylla í upplýsingar um farþega en “customer information” fara upplýsingar um tengilið bókurinnar. Í flestum tilvikum eru þetta sömu upplýsingar.

  • add Hey! Það fór tvisvar sinnum útaf kortinu mínu vegna greiðslu. Hvað á ég að gera?

    Úpsí! Æstir ferðalangar eru stundum of smelluglaðir og kerfið okkar vill stundum rukka tvisvar – afsakaðu það! Vinsamlegast hafðu hafðu samband í gegnum hello@tripical.is eða síma 519 8900.

  • add Mig langar rosalega í frí en get ekki staðgreitt ferðina mína. Er til einhver úrræði?

    Já heldur betur. Oft er hægt að greiða staðfestingargjald inn á ferðina og ganga frá heildargreiðslu seinna meir. Hafðu samband í gegnum hello@tripical.is eða síma 519 8900.