-
add Hver er farangursheimild í ferðinni minni?
Farangursheimild er misjöfn á milli flugfélaga og hvetjum við því alla að kíkja í tilboðið ykkar þar sem það kemur fram.
-
add Hvað er "ID number"?
Hér eiga farþegar að slá inn kennitölu.
-
add Hver eru munurinn á "PASSENGER INFORMATION" og "CUSTOMER INFORMATION"?
Í dálkinn „passenger information“ á að fylla í upplýsingar um farþega en „customer information“ fara upplýsingar um tengilið bókurinnar. Í flestum tilvikum eru þetta sömu upplýsingar.
-
add Hey! Það fór tvisvar sinnum útaf kortinu mínu vegna greiðslu. Hvað á ég að gera?
Úpsí! Æstir ferðalangar eru stundum of smelluglaðir og kerfið okkar vill stundum rukka tvisvar – afsakaðu það! Vinsamlegast hafðu hafðu samband í gegnum hello@tripical.is eða síma 519 8900.
-
add Mig langar rosalega í frí en get ekki staðgreitt ferðina mína. Er til einhver úrræði?
Já heldur betur. Oft er hægt að greiða staðfestingargjald inn á ferðina og ganga frá heildargreiðslu seinna meir. Hafðu samband í gegnum hello@tripical.is eða síma 519 8900.